Thursday, April 18, 2013

Kimmy's Day!


1 comment:

  1. anu ba yang story na yan walang puwang ang pag papatawad lahat ng tao nag kakamali lahat nasasaktan pero lahat deserve a second chance dapat ng ng malaman ni margaux na dalawa nanay nya dapat natuwa siya ganoon naman tlg mga magulang pag mahal ang anak naging over protective at controlling pero sana nd puro kasamaan na lamang ang isipin perepareho naman silang nanloko si teressa tumakas kung tutuusin d naman sya mabubuntis kung di kay beatrice tapos gusto nya solohin na lamang hay naku anu ba ito
    Wednesday at 10:52pm · Like

    Dorothy Latade kawawa si beatrice ang gusto lamang naman nya mabigyan ng anak at mapasaya ang asawa maging isang ina mahirap bang intindihin yun julio dahil sa pag mamahal sayo at takot mawalan ng anak kaya nagawang mag sinungaling napaka unreasonable ng story
    Wednesday at 10:52pm · Like

    Dorothy Latade sahalip unawain ang asawa pinag kakaitan pa at sa halip na intindihhin ang ina na nag kasala mag rebelde pa tlg ewan sabagay sabi nga ng director ih kase yung kapupulutan ng aral asan buti pa si celin ayaw masira ang pamilya kahit nd nakasama si beatrice minamahal at nirerespeto yun ang anak yun ang isang mabuting anak nd nag tatanim ng galit sa tao
    Wednesday at 10:54pm · Edited · Like

    Dorothy Latade pa senxa na po na pa imote lamang pero grabe pinaiyak ako ni Beatrice kase ina din ako siguro kung ako nasakalagayan nya baka ganoon din ang gagawin ko lalao na kung alam ko na ilalayo ulit sakin ang anak ko dahil kahit hindi ako ang nag luwala sa kanya pero alam naman na nd mang yayari yun kung di pinangarap ng mag asawa na mag karoon ng sariling anak kahit pa sabihing mas may karapatan ang nag luwal ipag lalaban ko ang bata kase aming mag asawa yun ih hahaha grabe

    ReplyDelete